Hotline: 0912 865 242 - 0915 028 844
Tìm kiếm

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu - Frist Step

Xây dựng Bộ nhận diện thương hiệu - chiến lược đầu tiên phải làm

Đây là hệ thống hình ảnh quảng bá thương hiệu hiệu quả, được bắt đầu bằng tên thương hiệu và logo, được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của thương hiệu.

Thông thường nhất, hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ thể hiện màu đặc trưng và logo của thương hiệu trên trang web, đồng phục, danh thiếp, tiêu đề và phong bì thư, brochure, bảng hiệu, áp phích, đồ dùng văn phòng phẩm… và các vật dụng quảng cáo khác.

1. Vậy tại sao chúng ta phải xây dựng bộ nhận diện thương hiệu trước khi bắt đầu kinh doanh?

Với những liệt kê trên, thì khi bắt đầu kinh doanh thì chúng ta không cần bỏ nhiều chi phí để đầu tư một thương hiệu? Nhiều suy nghĩ của người kinh doanh mới lập nghiệp là họ có thể đi từng bước:

  • Thiếu cái gì thì làm cái đó trước: Chẳng hạn logo cho namecard, cho bảng hiệu công ty... Và đôi khi họ không cần nhờ một chuyên gia thiết kế, bản thân họ tự thiết kế cùng ý tưởng sáng lập ra công ty của họ.
  • Cũng có nhà đầu tư thuê một chuyên viên thiết kế và vẽ theo những suy nghĩ của họ...

Cái chính mà chúng tôi muốn nói ở đây: Họ quên mất hay họ không biết được giá trị mà họ đầu tư một thương hiệu là gì? - Đầu tư xây dựng thương hiệu công ty đến hình ảnh sản phẩm... là cách thể hiện đẳng cấp thương hiệu và chất lượng sản phẩm.

Các DN hiện nay rất chú trọng vào di động, tăng hiện diện trên truyền thông xã hội, đẩy mạnh email marketing và quảng cáo kiểu tự nhiên... Vậy nếu hình ảnh thương hiệu thiếu chuyên nghiệp, không gây ấn tượng và thiếu sáng tạo thì liệu một thương hiệu có tiến một bước xa trong tương lai hay không?

Và okdesing.vn cũng không quên nhắn nhủ rằng:

Nếu đã xây dựng một bộ nhận diện chuyên nghiệp thì ắt hẳn các nhà đầu tư sẽ biết cách khởi động thuận buồm xuôi gió và chuyển động thương hiệu mình lan toả trên thị trường.

Một ví dụ minh họa điển hình về một thương hiệu đã được thiết kế chuyên nghiệp, rất đơn giản nhưng khi phối màu sắc lên thì nhìn rất sang và rất ấn tượng.

Cũng có nhiều nhà đầu tư thành công sau nhiều năm trên thương trường hoặc trên đà xây dựng thương hiệu thì bắt đầu nhìn lại: Thương hiệu mình có vẻ sơ sài? không chuyên nghiệp ? Làm sao để nó trở nên ấn tượng hơn?...

- Chúng ta không thể nào bỏ quên một thương hiệu sau nhiều năm xây dựng.

- Chúng ta nên phát triển điều chỉnh chúng ngày một "tây hóa" hơn.

 

2. Tại sao chúng ta phải xây dựng website hay làm mới website?

Thời đại ngày nay marketing online phát triển vượt bậc nhưng nhiều nhà đâu tư lại quên mất một điều website là văn phòng kinh doanh trên mạng hiệu quả nhất.

Và quan trọng nhất là website đó phải tương thích với google.

Vì thế Website sẽ giúp cho nhà đầu tư rất nhiều trong việc tiếp cận khách hàng và truyền đạt thông tin chính xác nhất về dịch vụ kinh doanh của họ một cách nhanh chóng.

Điều này chứng tỏ rằng: Đầu tư Xây dựng thương hiệu chuyên nghiệp là một sự khởi đầu thành công...

Nếu quý khách hàng muốn xây dựng một thương hiệu chuyên nghiệp và đầy sáng tạo vui lòng liên hệ qua email:

info@okdesign.vn hoặc HOTLINE 0912 865 242 / 0915 02 88 44

Trao đổi

BÀI VIẾT VỀ THIẾT KẾ

NEW DESIGNS

1
2
3
4
5
6
7
NHỮNG MẪU DESIGN